วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ทะเลที่ จ.ตรัง

ทะเลตรัง สวรรค์สำหรับคนรักทะเล ประเทศไทยนี้ใครจะรู้ ว่าทะเลตรังของเรา ยังคงความสวยงามของธรรมชาติทางทะเลได้อย่างลงตัว นับหลายร้อยปี ที่ทะเลตรัง ยังคงเก็บรักษาเอาไว้ วันนี้ ทะเลตรัง ดอทคอม พร้อมแล้วที่จะเป็นสื่อกลางในการสร้างความสุข สำหรับท่านที่รักทะเล ทะเลตรังวันนี้ พร้อมที่จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ป่าปะการัง ฝูงปลานานาชนิด หมู่เกาะต่าง ๆ ที่เรียงราย อย่างสวยงาม เช่น เกาะไหง หรือ เกาะไห เกากระดาน เกาะม้า เกาะเชือก เกาะมุก เกาะสุกร

การไปของฉัน
ได้นะ รับรองว่ออกเดินทางในวันที่ 27ตอน19.00น.ไปถึงที่ท่าเรือตอน 12.00น. และนั่งเรือออกไปที่ แฟนตาซี รีสอร์ท พอไปถึงสักพัก เขาก็พาเราไปเที่ยวที่ถ้ำมรกต [ แต่ไม่ได้ไปนะ เพราะเหนื่อยเลยหลับดีกว่า 555]พอวันที่ 2เราก้ไปดำน้ำที่เกาะรอก [คราวนี้ไปและก็ลงด้วย นี่คือการดำน้ำครั้งแรกในชีวิต ไม่อยากบอกเลยว่า สนุกมากๆ]หลังจากนั้นเราก็ได้ไปเล่นน้ำต่อที่เกาะกระดาน และก็เดินทางกลับที่พัก และแล้วก็มาถึงวันสุดท้ายที่เกาะเราเดินทางกลับตอนประมาณ 8.00น.แล้วคืนนี้เราก็มาพักกันที่โรงแรมใน จ.ชุมพร ได้ไปกินอาหารที่ร้านลุงรมณ์ ซึ่งเป็นร้านที่มีชื่อเสียงที่หนึ่งของ จ.นี้เลย แต่แล้วช่วงเวลาที่แสนสนุกหมดลง รุ่งเช้าเราเดินทางกลับบ้าน แต่เราก็แวะตลอดในที่ๆมีชื่อเสียง [จะบอกให้นะว่าที่ไปนี่น่ะ ไปฟรี เพราะไปกับเพื่อน ก็ เอิน พันทิวาไง หิ หิ ]สนุกจริงๆเลยน่ะ ของฟรี เอ่อ ต่ฃ้องขอบใจเอินมากๆด้วยที่ชวนไป คราวหน้ามีอีกบอกาจะไม่ ไม่ ไม่ปฏิเสธจ๊ะ